1952

Phương tiện vệ sinh nghèo nàn vào giai đoạn hậu chiến Nhật Bản đã dẫn đến tình trạng báo động về ngộ độc thực phẩm và bệnh kiết lỵ. Nhận ra nhu cầu của việc vệ sinh để giữ cho tay sạch, Ông Shota Saraya đã thành lập công ty để thay thế bánh xà bông đặt ở các bồn rửa tay công cộng bằng loại xà bông chống nhiễm khuẩn dạng lỏng làm từ nguyên liệu tự nhiên dùng kèm với các máy bơm xà bông.

1960

Trong khi phát triển các dòng sản phẩm xà bông, SARAYA bắt đầu tập trung vào việc phát triển dòng sản phẩm dùng để súc miệng để duy trì sức khỏe cộng đồng trong lúc nạn ô nhiễm môi trường gia tăng trên khắp quốc gia. Là một phần quan trọng của văn hóa vệ sinh cá nhân của người Nhật, việc súc miệng giúp làm sạch chất bẩn và vi trùng khỏi miệng và dạ dày để duy trì sức khỏe tốt.

1966

Máy súc miệng tự động Cololo là hệ thống máy súc miệng đầu tàu của SARAYA được tán dương bởi công chúng và chính phủ và phổ biến khắp Nhật Bản làm khuấy động phong trào súc miệng lan rộng.

1971

SARAYA giới thiệu dòng sản phẩm Yashinomi, là loại xà bông tự nhiên, phân hủy sinh học 99% dùng để rửa bát đĩa, để khắc phục tình trạng môi trường bị gây hại bởi các chất tẩy rửa có gốc dầu thô, gây ra ngập chợ và các sông ở Nhật.

|